• (iOS) Royal Match mga code ng walang limitasyong mga puntos

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Royal Match ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Royal Match IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ mga code ng walang limitasyong mga puntos ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Royal Match 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    maganda

    Ang larong ito ay hindi tulad ng candy crush. Kapag nasa itaas ka na ng level 120. Halos imposibleng sumulong nang hindi gumagastos ng pera dito. Inabot ang buong araw sa pagsubok na pumasa sa isang antas nang hindi ginagastos ang aking pera. Huwag sayangin ang iyong oras kung gusto mong magkaroon ng isang masayang laro tulad ng Candy Crush. Update: natigil sa level 219 sa loob ng 4 na araw. Ina-uninstall ko ang larong ito

    Gustung-gusto ang larong ito ngunit pinakamahusay na nilalaro ng linya dahil sa ilang maliit na glitch e

    Mahusay na laro. Ngunit nagkakahalaga ng tone-toneladang pera lampas sa antas na 300. Nasa level 1000 na ako at gumastos ng napakalaki hanggang sa puntong ito. Napakaimposible na ngayon! Oras na para tanggalin. Update, pinababa ang rating dahil nanloloko na ngayon. Mag-swipe ka ng isang direksyon at pupunta ang bagay sa kabilang direksyon at matatalo ka sa laro. Ito ay nangyari higit sa isang daang beses, kaya ito ay hindi isang off.

    Ito ay nakakahumaling at masaya ngunit ang ilang mga antas ay RIDICULOUSLY mahirap, lalo na kapag nakakuha ka ng hanggang sa huling bahagi ng 600's.

    Ang app ay patuloy na nagyeyelo..kailangan na subukang mag-log on nang halos isang dosenang beses bago ito mag-load

    Tila ang antas 2401 ang huling antas. Pagkatapos ay pumunta ka sa isang tinatawag na Royal league na halos isang puwersahang paglalaro laban sa ibang mga miyembro. Ang mga yugto ay nagpapatuloy ng halos isang linggo at pagkatapos ay magsisimula muli. Ang nakikita ko lang ay Stage 2403 "Coming soon" pero hindi pa ito dumarating. Hulaan ko kailangan kong makahanap ng isang bagay na BAGO.

    Royal Match Hjernetrim rzlc

    Itinakda ng mga developer ang laro para gumastos ka ng pera para sa mga booster, tool at higit pang galaw. Maaari kang maglaro ng paulit-ulit... Naglaro ako ng isang level nang higit sa sampung beses bago sumuko at bumili. Pagkatapos lamang ay sumusulong ang laro. Gusto ko ng refund!

    Nasisiyahan ako sa larong ito, gayunpaman, kahit gaano kahirap talunin ang mga antas upang unti-unting makuha ang Mga Regalo ng Butler, hindi dapat silang lahat ay mawawala nang sabay-sabay! Ang pagkatalo ay dapat na unti-unti gaya ng pakinabang...gawin itong patas at gawin itong may katuturan at sulit na gusto nating magpatuloy na maglaro sa labas ng kasiyahan sa halip na huminto dahil sa pagkabigo. Ito ay isang pinagsamang opinyon na ibinabahagi ko sa aking mga kaibigan, kapamilya at katrabaho na naglalaro din ng larong ito! Baguhin iyan at bibigyan ko ng 5 bituin!

    Con Mèo Diễn Viên Ba Lê Thông thường elbt

    Magandang laro. Magandang graph. Walang mga ad. Libre pero, medyo boring ang laro


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :